ช้างเรียกทรัพย์มหาลาภ(ปู่โขลง)

ช้างเรียกทรัพย์มหาลาภ(ปู่โขลง)
รวยแบบไม่มีเหตุผลใดๆทั้งสิ้น รวยๆๆ

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ช้างเรียกทรัพย์


ปู่โขลงดูดทรัพย์  ช้างเรียกทรัพย์มหาลาภ ( งวงช้าง)
ความเป็นมาของงวงช้างที่จะนำมาสร้างเป็นวัตถุมงคล    
ช้างตายพรายนั้นโบราณถือเป็นของอาถรรพ์  เพราะเกิดจากช้างจ่าฝูงที่มีร้างกายแข็งแรง  ตายโดยไม่ทราบสาเหตุ  และที่สำคัญไม่เน่าไม่เปื่อย  แต่ร่างกายนั้นกลับแห้งไปเฉยๆ  จึงเรียกว่า  ,,ตายพราย,,  ผู้มีวิชาหรือล่วงรู้ถึงความวิเศษ หรือผู้ที่เรียนธรรม ก็จะทำการพลี  ตัดเอาส่วนที่เป็นงวงช้าง  หนังหน้าผากช้างมาทำพิธีทางไสยเวทย์ ปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ เชิญจิตเพื่อให้เกิดพลังอานุภาพการทำมาหากิน   เจริญโภคทรัพย์ ร่ำรวย  รวยแบบไม่มีเหตุผล  เมตตามหานิยม  เมตตามหาเสน่ และป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด  เพราะเชื่อกันว่างวงช้างเป็นส่วนที่ช้างใช้หยิบจับอาหารการกินแล้วยังใช้ฟาดหรือเหวี่ยงศัตรูด้วยอีกทางหนึ่ง  ซึ่งจัดว่าเป็นของดีที่หาได้ยาก เพราะนานๆจึงจะได้มีผู้พบเห็น
อานุภาพของ  ปู่โขลงดูดทรัพย์ ช้างเรียกทรัพย์มหาลาภ
          เมตตามหานิยม  เจริญทรัพย์  เจริญโชค  เจริญสุข
จะหนุนดวง เช่น ดวงตก ดวงขาด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แซก ทำอะไรก็ไม่ดี จะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี   เป็นเรื่องแห่งโชคลาภและความสำเร็จ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ทุกเรื่อง   ป้องกันของจำพวกคุณไสย กันคนปล่อยของ ถูกของ กันผี กันสาง กันเสนียดจันไร ยกตัวอย่างเช่น คนที่ถูกรถชนตายหรือตายก่อนกำหนด วิญญาณไม่ไปผุดไปเกิด  เร่ร่อนอยู่ตามถนนหนทางได้รวมตัวกันที่ทางสามแพร่งหรือทางสามแยก เวลาเราขับรถผ่านสถานที่นั้น วิญญาณพวกนี้จะมาบังตาทำให้เกิดอุบัติเหตุเรื่องนี้ก็ป้องกันได้เป็นเรื่องของเสน่ห์มหานิยม เป็นที่เมตตาของคนที่พบเห็น
ผู้ที่ประกอบธุรกิจต่างๆจะทำมาค้าขึ้น ธุรกิจการงานจะราบรื่นไม่สะดุด มีเงินมีทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ ผู้ที่เปิดร้านค้า ร้านอาหาร  จะมีลูกค้ามาก  มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือจะร่ำรวยด้วย  ทรัพย์สิน   ความโชคดีในลาภ  และมีความสุขผู้ที่มีติดตัวไว้  จะเป็นเมตตามหานิยม  คนรักคนหลงคนชอบ  ทำกิจการงานรุ่งเรื่อง    จะมีอำนาจบารมีที่สูงส่ง   จะโชคดีอยู่ประจำ เงินทองจะไหลมาเทมา  แบบไม่ขาดมือ  ชีวิตปลอดภัยไม่มีอะไรจะทำอันตรายได้
ผ่านการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ดังทุกๆเชือก  
บูชาได้ที่  087-232-9998  ( เก่ง )
บูชา เชือก 2.555 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น